Để có được một website thương mại điện tử – website bán hàng thành công phải tùy thuộc vào sản phẩn, dịch vụ của nhà kinh doanh muốn đưa tới khách hàng sẽ có những sự kết hợp giữa các tiêu chí, module cần thiết với những sản phẩm, dịch vụ cốt lõi một cách đơn giản, khác biệt và thuận tiện cho khách hàng tiếp cận để sao cho tỷ lệ chuyển đổi từ khách viếng thăm website đi đến quyết định đặt hàng đạt tỉ lệ cao nhất (các chuẩn CRO).

Bên cạnh đó các tiêu chí căn bản của một website cần đạt được đó là:

  • Chuẩn seo (giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm dịch vụ của bạn trên google dễ dàng hơn)
  •  Tích hợp Fanpage, Kênh video hay các nút chia sẻ MXH (SMO)
  • Tạo ra sự khao khát của khách hàng và nỗ lực giải quyết các lo lắng của khách  mua hàng
  • Giao diện người dùng (Graphical User Interface – UI) tạo sự đơn giản và thuận tiện cho khách hàng khi ghé thăm website
  • Trải nghiệm người dùng (User Experience – UX) . Tạo nên những cảm giác , ấn tượng như khách hàng đang được sở hữu sản phẩm
  • Các yếu tố về tâm lý , marketing khác.

Cũng không thể thiếu các module chuẩn bán hàng phải được tích hợp .

     Module sản phẩm: thuận lợi cho việc tìm kiếm theo từ khóa hoặc theo tính chất nhóm như sản phẩm tiêu biểu, sản phẩm bán chạy, sản phẩm giảm giá … (tùy thuộc sản phẩm , dịch vụ sẽ có sự xắp xếp phù hợp)

     Thông tin khuyến mãi: Thông qua các slide, POP up, Rich Media được kết hợp linh hoạt

    Quản lý thông tin khách hàng : Tổ chức quản lý tạo sự thuận lợi theo dõi và xây dựng các đánh giá hoặc thiết lập chiến lược marketing.

    Module thanh toán: Tạo sự tiện lợi cho khách hàng với nhiều hình thức thanh toán.

    Quản lý đơn hàng: Linh hoạt trong xử lý tiếp nhận và xử lý thông tin đơn hàng

Bảng  báo giá thiết kế web

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP Truyền thông Đa phương tiện MMS

Địa chỉ: 7 Nguyễn Cừ, p. Thảo Điền, Q.2, TPHCM

Điện thoại:(08)35193688

DĐ: 0917427986 Mr. Cường

Website: msweb.vn

Email: info@msweb.vn